วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สิบจอมเวทย์ ศักดิ์สิทธิ์(Ten Wizard Saints)สุดยอดแห่งจอมเวทย์ในแฟรี่เทล!!

ในวันนี้ผมจะพาทุกคนไปรู้จักกับที่สุดแห่งที่สุดของจอมเวทย์ในแฟรี่เทล  ซึ่งในเรื่องถือว่าเป็นสุดยอดแห่งจอมเวทย์แล้วครับ(ยกเว้นพวกมีสกิลพระเอก นะ555) นั่นก็คือ "สิบจอมเวทย์ศักดิ์สิทธิ์"นั่นเองครับ  เห็นชื่อแล้วตัวจริงมันจะอลังการงานสร้างขนาดไหน  เอาเป็นว่าไปทำความรู้จักกับพวกเขากันเลยครับ

สิบจอมเวทย์ ศักดิ์สิทธิ์(Ten Wizard Saints)คือ ตำแหน่งของสิบจอมเวทย์ระดับสูงสุด ผู้ซึ่งเปี่ยมไปด้วยพลังเวทย์อันมหาศาล  โดยตำแหน่งนี้ทางประธานสภาเวทย์มนตร์จะเป็นผู้แต่งตั้งครับ  สิบจอมเวทย์ศักดิ์สิทธิ์ในโลกแฟรี่เทลนั้นจะเป็นใครก็ได้ ไม่จำกัดว่าจะเป็นกิลด์มาสเตอร์  จอมเวทย์ระดับS หรือจอมเวทย์ที่ไร้สังกัดอื่นๆ  แต่ต้องเป็นสุดยอดแห่งจอมเวทย์จริงๆนะครับจึงจะคู่ควรกับตำแหน่งอันทรง เกียรตินี้  ยกตัวอย่างเช่น มาคาลอฟ กิลด์มาสเตอร์ของแฟรี่เทล  เวทย์แต่ละอย่างก็โหดๆทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเวทย์ไททัน(ขยายขนาดตนเองเป็นยักษ์) หรือที่ผมว่ามันจ๊าบสุดๆนั่นคือเวทย์ "แฟรี่ลอว์" สุดยอดเวทย์ทำลายล้างศัตรูเป็นวงกว้าง  แค่นี้คงต้องยกตำแหน่งนี้ให้แล้วล่ะครับ


นี้คือสัญลักษณ์สิบจอมเวทย์ศักดิ์สิทธิ์ครับ...

สัญลักษณ์ของสิบจอมเวทย์ศักดิ์สิทธิ์ ในเรื่องแฟรี่เทล

 สมาชิกของสิบจอมเวทย์ศักดิ์สิทธิ์



Members

ชื่อระดับ สังกัดสถานะ
Unnamed Mage1stN/Aคงอยู่
Unnamed Mage2ndN/Aคงอยู่
Unnamed Mage3rdN/Aคงอยู่
Unnamed Mage4thN/Aคงอยู่
Jura Neekis5thLamia Scaleคงอยู่
Makarov DreyarN/AFairy Tailคงอยู่
SiegrainN/AMagic Councilถูกปลด
Jose PorlaN/APhantom Lordถูกปลด


สี่จอมเวทย์ที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยในเรื่องแฟรี่เทล
 รูป จอมเวทย์ทั้ง4ข้างบนนี้คือ จอมเวทย์ศักดิ์สิทธิ์บางคนที่มีการกล่าวถึงบ้างครับ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยหรือเปิดตัวตัวละครแต่อย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไปครับ (ถ้าหากมีความเคลื่อนไหวหรือข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ใหม่ๆ fairytailguru จะอัพเดตให้ทราบกันแน่นอนครับ)

ทั้งหมดนี้ก็คือข้อมูลเกี่ยวกับสิบจอม เวทย์ศักดิ์สิทธิ์ในแฟรี่เทลครับ  ครั้งต่อไปจะมีอะไรใหม่ๆมาเล่าสู่กันฟังอีก อย่าลืมติดตามกันนะครับ^^

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2558 เวลา 01:05

    หนึ่งในสิบจอมเวทย์ศักดิ์สิทธิ์มีคนหนึ่งเรียนเวทย์มนต์ จากเซเรฟและมีความเกี่ยวข้องกับกิลแฟรี่เทลและมีความสมพันธ์กับเมวิส พ่อมาของมาสเตอร์รุ่น3และ รุ่น2นิครับ ถ้าจำไม่ผิดใช้เวทย์เกี่ยวกับพืช

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ที่คุณกล่าวถึงใช่ วัลร็อตหรือเปล่าคะ???? เพราะเรียนเวทย์จากเซเรฟ เกี่ยวข้องกับเเฟรี่เทลเเละเมวิส เเถมใช้เวทย์เกี่ยวกับพืชด้วย

      ลบ