วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

มารู้จักกิลก์แห่งความมืดในแฟรี่เทลกัน!!

เอาล่ะครับหลังจากคราวที่แล้ว  เรารู้จักกิลด์ที่ถูกต้องตามกฏหมายในแฟรี่เทลกันแล้ว   มาถึงบทความนี้เราลองมารู้จักกับของเถื่อนกันมั่งอิอิ นั่นก็คือกิลด์แห่งความมืดนั่นเอง  ลองดูว่าไอ้กิลด์ประเภทนี้มันไม่เหมือนชาวบ้านเค้ายังไงหนอ.....


กิลด์แห่งความมืด(dark guilds)ในแฟรี่เทลนั้น  คือสมาคมของจอมเวทย์ที่ไม่ได้รับการรับรองจากสภาเวทย์มนตร์ ดังนั้นจึงถือว่าเป็นสถาบันของพวกอาชญากร  ต้องถูกกำจัดให้สิ้นซาก   สาเหตุที่กิลด์พวกนี้ในแฟรี่เทลไม่เข้ากับสภาก็เพราะว่า  มีความเห็นแตกต่างว่า การอยู่ใต้อำนาจปกครองของสภาทำให้วิถีแห่งเวทย์ไม่พัฒนา เพราะถูกจำกัดมากเกินไป(แนวคิดเดียวกับมาคาลอฟเลยแหะ...) เลยแหกกฏมันซะเลยง่ายดี +O+   อืม....คิดต่างว่างั้นเถอะ.....!!

การปกครองของกิลด์แห่งความมืดในแฟรี่เทล ก็ใช่ว่าจะอิสระเสรีไปซะทีเดียวนะครับ  เค้าก็มีองค์กรที่ปกครองอยู่เหมือนกันนั่นก็คือ "สมาพันธ์บาลาม"นั่นเอง  ซึ่งองค์กรนี้จะเป็นผู้ปกครองกิลด์แห่งความมืดอื่นๆ   ซึ่งประกอบไปด้วย โอราเชียนเซส กริมมัวร์ฮาร์ต และทาร์ทารอส ครับผม (กิลด์สุดท้ายยังไม่ออกมาให้เห็น)   ฝีมือแต่ละกิลด์คงไม่ต้องบรรยาย เอาเป็นว่าแค่ปกครองพวกกิลด์ในโลกแฟรี่เทลที่เป็นนักเลงหัวโจกได้  มันคงไม่ธรรมดาแล้วล่ะครับ...


ผู้ปกครองกิลด์แห่งความมืดในแฟรี่เทล "สมาพันธ์บาลาม"
 *หมายเหตุ* สำหรับกิลด์ raventailนั้นมันเป็นกิลด์แห่งความมืดแห่งเดียวที่ไม่ขึ้นกับบาลามนะครับ 



ชื่อกิลด์รายละเอียด  กิลด์มาสเตอร์ สถานะ สัญลักษณ์
Oración Seis หนึ่งในสมาพันธ์บาลาม เป็นกิลด์ที่มีสมาชิกเพียง6 คน (ไม่รู้จะเรียกว่าคนรึเปล่า)เพราะโหดจริง  แค่6 คนแต่เป็นหนึ่งในมหาอำนาจ แนวคิดสำคัญคือ การเปลี่ยนให้โลกแฟรี่เทลเป็นโลกแห่งความชั่วร้าย โดยการใช้เนอร์วาน่า(เวทย์สลับความดีเป็นความชั่วของชาวเนอร์วิท)                                  เบรน Brain ล่มสลาย Oración Seis Symbol
Grimoire Heart กิลด์ที่มีองค์กรของกิลด์เป็นเรือเหาะขนาดยักษ์ มีความต้องการคืนชีพให้กับจอมเวทย์มนต์ดำเซเรฟผู้ยิ่งใหญ่ โดยการใช้กุญแจปลดผนึก  กิลด์นี้เป็นกิลด์แห่งความมืดที่แข็งแกร่งที่สุด(ณ ตอนนี้) โดยกิลด์มาสเตอร์ก็ไม่ใช่ใคร แต่เคยเป็นถึงมาสเตอร์ของแฟรี่เทล "พิลฮิโตะ"
ตำแหน่งว่าง(เดิมคือพิลฮิโตะ แต่ตอนนี้ถูกเซเรฟจัดการแล้ว) คงอยู่ Grimiore Heart
Tartaros ยังไม่ทราบแน่ชัดเกี่ยวกับกิลด์นี้ รู้แต่เพียงว่าเป็นหนึ่งในมหาอำนาจของบาลามเท่านั้นไม่ทราบ คงอยู่ ไม่ทราบ



ครับนี่ก็คือรายละเอียดของกิลด์แห่งความมืดในแฟรี่เทลที่ผมนำมาฝากทุกคนในวันนี้  บทความหน้าทางfairytailguru จะนำอะไรมาเล่าสู่กันฟังอีกอย่าลืมติดตามกันนะครับ^^

6 ความคิดเห็น:

  1. Oración Seis ยังอยู่ไปอ่านต่อเลยไป -..-

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เขาอัพนานแล้วควายไม่ดูเลย สัส คนละปีเลย 56ละมึงมาเม้นทฝื 57 อ่ะ สัส เหมือนกูนิแหละ เม้นท์ด่ามึงปี 58 เดียวปี 59 กุมาด่าใหม่

      ลบ
    2. ช่วยด่ามั้ย ปี59 แล้ว

      ลบ
    3. กูช่วยด่ามั้ยปี60แล้ว

      ลบ
    4. 64ละครับ คนๆนั้นยังไม่ออกเลย

      ลบ
  2. ขอบคุนมากครับ ข้อมูลมีประโยชน์ดีมาก

    ตอบลบ